MISA tặng phần mềm kế toán cho 1.000 Doanh nghiệp mới thành lập năm 2015

15:39 | 11/05/2015 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Nhân dịp được trao tặng 3 giải thưởng Sao Khuê 2015, MISA cam kết tặng 1.000 phần mềm MISA SME.NET 2015 cho các doanh nghiệp mới thành lập trong 6 tháng đầu năm 2015.


Chương trình ưu đãi này được kéo dài đến hết 10/7/2015 dành cho 1.000 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên. Để được nhận phần mềm, doanh nghiệp gửi Phiếu đăng ký kèm theo bản fax (hoặc scan) Giấy phép đăng ký kinh doanh lần đầu được cấp trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/2015 đến 30/6/2015 về cho MISA. Doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tham gia chương trình tại các cơ quan Thuế địa phương.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 bản Starter với đầy đủ 16 phân hệ được thiết kế phù hợp cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp một công cụ quản trị phù hợp và hiệu quả trong việc xây dựng một hệ thống kế toán vững mạnh, giúp cung cấp những thông tin tài chính hữu ích làm cơ sở đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp, nhất là trong giai đoạn doanh nghiệp mới cần phát triển ổn định. 

MISA SME.NET 2015 đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán (Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Tiền lương, Thuế, Giá Thành, Hợp đồng, Ngân sách) và phù hợp cho mọi doanh nghiệp, bao gồm cả những doanh nghiệp đa chi nhánh hoặc doanh nghiệp có nhiều hoạt động mang tính chất phức tạp và đặc thù như Xây dựng, Dược, Thương mại, Dịch vụ.... Phần mềm hỗ trợ việc quản lý phát hành và sử dụng hóa đơn theo cả 3 hình thức (hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn điện tử). Ngoài ra, phần mềm cho phép quản lý về công nợ, tự thiết kế các biểu mẫu chứng từ, xuất khẩu báo cáo và có thể kê khai thuế qua mạng trực tiếp qua MTAX.VN.

Đặc biệt, trong phiên bản MISA SME.NET 2015 mới phát hành đầu năm nay, phần mềm còn bổ sung rất nhiều điểm ưu việt giải quyết được các vấn đề “nóng” của doanh nghiệp như: 

- Phần mềm cập nhật ngay các chính sách mới ban hành, mà mới đây nhất là Thông tư 200/2014/TT-BTC về chế độ kế toán doanh nghiệp thông qua việc: Cập nhật hệ thống tài khoản mới, Cập nhật hệ thống báo cáo tài chính mới, Đáp ứng các nghiệp vụ kế toán có sự thay đổi theo hướng dẫn của thông tư.

- Đáp ứng mong đợi của doanh nghiệp trong việc cải tiến tốc độ xử lý dữ liệu, trên MISA SME.NET 2015.

- Giao diện MISA SME.NET 2015 cũng được cải tiến đẹp mắt và thông minh hơn với việc các danh sách chứng từ thể hiện chung trên một danh sách thuận lợi cho việc tìm kiếm, lọc nhanh chứng từ. Phiên bản mới được nâng cấp cũng cho phép kế toán dễ dàng kiểm tra, đối chiếu chứng từ bằng cách mở cùng lúc nhiều giao diện hoặc tham chiếu đến những chứng từ có liên quan đến chứng từ đang hạch toán trực tiếp trên giao diện nhập liệu.

- Vấn đề về việc tự điều chỉnh, thiết kế báo cáo theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp đã được giải quyết tốt trên MISA SME.NET 2015. Phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh báo cáo của mình mà vẫn đảm bảo được đúng các quy định của nhà nước. Đồng thời quản lý 2 bộ Sổ sách kế toán tài chính và kế toán quản trị giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 40 – 90% thời gian, công sức.

Đây là chương trình dành tặng phần mềm lớn nhất của MISA từ trước tới nay, chi tiết thể lệ chương trình và cách thức đăng ký vui lòng truy cập http://misa.com.vn.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới