Kaspersky - kết nối an toàn - quà vui ngày tết

11:17 | 04/01/2017 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI


Từ ngày 28/12/2016 đến ngày 21/01/2017, khi khách hàng mua hộp sản phẩm bản quyền bảo mật máy tính Kaspersky dành cho người dùng cá nhân do Công Ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn phân phối tại các cửa hàng/ đại lý kinh doanh trên toàn quốc sẽ được nhận kèm theo hộp sản phẩm 01 thẻ cào may mắn. Bên trong thẻ cào có chứa chuỗi ký tự may mắn ngẫu nhiên. 

Khách hàng cần truy cập trang web http://kaspersky.nts.com.vn/khuyenmaitet/ để tham gia chương trình. Sau khi điền đầy đủ thông tin và mã số may mắn lên website chương trình, khách hàng sẽ nhận được một email thông báo tham gia thành công. Mã may mắn dự thưởng của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống ngay sau khi khách hàng cập nhật mã thành công để tham gia quay số vào cuối chương trình bằng phần mềm máy tính. Thẻ cào chứa mã dự thưởng và CMND khách hàng dùng để tham gia chương trình sẽ là bằng chứng xác định khách hàng trúng thưởng.

Các sản phẩm được áp dụng khuyến mãi: Bản quyền phần mềm bảo mật Kaspersky dành cho người dùng cá nhân (Không áp dụng cho sản phẩm bàn quyền phần mềm bảo mật Kaspersky dành cho Doanh Nghiệp). 

Kết quả sẽ được công bố ngày 22/1/2017, với tổng giá trị giải thưởng lến đến 150.000.000 VNĐ, bao gồm các giải như sau:

- 03 giải nhất: Chuyến du lịch Malaysia dành cho 2 người

- 10 giải nhỉ: Đồng hồ Smart Watch Samsung Gear Fit 2

- 100 giải ba: Thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, khách hàng vui lòng tham khảo tại địa chỉ website chương trình

Tin cùng chuyên mục

Tin mới