Ứng dụng lừa đảo Animoji trên Android

00:00 | 15/11/2017 | HACKER / MALWARE
Mới đây, ứng dụng liên quan đến Animoji trên Google Play bị phát hiện là những ứng dụng rác, lừa đảo, chất lượng kém.

Animoji trên iPhone X cung cấp một loạt nhân vật hoạt hình có thể biểu cảm theo những chuyển động trên mặt người dùng. Người sở hữu iPhone X đều tỏ ra thích thú với tính năng này. Thậm chí, để tăng sự vui nhộn, người dùng còn hát Karaoke với Animoji hoặc cho Animoji xem phim.

Biết được xu hướng này, một loạt ứng dụng liên quan tới Animoji đã xuất hiện trên kho Google Play. Sau khi thử nghiệm, trang tin Phone Arena kết luận rằng, hầu hết những ứng dụng liên quan tới Animoji trên Android đều là lừa đảo. Chúng không mang tới cho người dùng những tính năng như trên iPhone X, thậm chí không có gì ngoài quảng cáo. Có những ứng dụng quảng cáo còn che cả giao diện chính, không có cách nào tắt được.

Thực tế, người dùng hoàn toàn có thể chấp nhận quảng cáo nếu chất lượng Animoji mà các ứng dụng này cung cấp có chất lượng khá. Tuy vậy, chúng chỉ đơn giản là những ứng dụng rác, lừa đảo, chất lượng kém. Ứng dụng này được tạo ra bởi các nhà phát triển mới mục đích kiếm tiền từ những người dùng muốn sử dụng Animoji trên Android.

Animoji có thể hoạt động được là nhờ camera TrueDepth tiên tiến của iPhone X. Những mẫu smartphone Android với camera trước thông thường không thể tạo ra hiệu ứng tương tự.

Do vậy, nếu muốn tạo ra những hình ảnh hoạt hình vui nhộn trên Android người dùng hãy tải về Snapchat hoặc Instagram.

(theo genk)

Tin cùng chuyên mục

Tin mới