Mi2 trở thành nhà phân phối chính thức của BeyondTrust

15:00 | 14/11/2019 | DOANH NGHIỆP
Từ tháng 7/2019, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC) đã chính thức trở thành nhà phân phối và đối tác chiến lược của hãng BeyondTrust tại Việt Nam. Đây được xem là một trong những bước đi quan trọng của Mi2 nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam các giải pháp an toàn thông tin chất lượng cao.

BeyondTrust là một trong những công ty bảo mật đi đầu trong lĩnh vực an toàn mạng, chuyên cung cấp các giải pháp giám sát, kiểm soát các tài khoản và truy cập đặc quyền hệ thống (Privileged Access Management - PAM). Từ đó, giúp khách hàng phòng chống các mối đe dọa an toàn mạng liên quan đến tài khoản đặc quyền của hệ thống, kiểm soát và duy trì tuân thủ các yêu cầu bảo mật, bảo vệ dữ liệu quan trọng, đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Các tổ chức doanh nghiệp và chính phủ khi áp dụng giải pháp của BeyondTrust sẽ ngăn chặn và giảm thiểu tối đa nguy cơ tấn công vào đặc quyền hệ thống, đồng thời phát hiện các mối đe dọa an toàn mạng sắp xảy ra. Với BeyondTrust, người dùng có thể bắt đầu với một trong những giải pháp bảo mật tốt nhất và dễ dàng thêm mới các giải pháp khác khi nhu cầu gia tăng. Nền tàng PAM mở rộng của BeyondTrust cung cấp 03 giải pháp chính. Mỗi giải pháp cung cấp một bộ tính năng rộng, sâu và đều có giao diện chung được hỗ trợ bởi các khả năng nền tảng mạnh mẽ. Các giải pháp này bao gồm:

- Priviledged Password & Session Management: quản lý và giám sát các tài khoản đặc quyền và bảo mật những tài sản cần bảo vệ.

- Endpoint Privilege Management: loại bỏ đặc quyền vượt mức của người dùng, thực hiện kiểm soát ứng dụng và câu lệnh mà không làm gián đoạn năng suất hoạt động hệ thống.

- Secure Remote Access: kiểm soát và kiểm tra quyền truy cập đặc quyền cấp cho nhà cung cấp đáng tin cậy, bên thứ ba và những bên nội bộ khác.

Với giải pháp BeyondInsight - nền tảng quản lý rủi ro bảo mật thông minh tích hợp sẵn, các tổ chức, doanh nghiệp có thể chủ động phân tích, phát hiện các rủi ro tiềm ẩn liên quan tới người dùng và dữ liệu hệ thống, cũng như được cung cấp thông tin chi tiết và cho phép chủ động kiểm soát, ngăn chặn các vi phạm, duy trì sự tuân thủ và đảm bảo tính liên tục trong nghiệp vụ. Giải pháp này của BeyondTrust được hơn 4.000 khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng, trong đó hơn một nửa doanh nghiệp thuộc nhóm Fortune 100.

Trong hơn 10 năm qua, Công ty Mi2 đã cung cấp, tư vấn và triển khai các giải pháp PAM cho rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, các ngân hàng thương mại và chính phủ trong nước. Việc trở thành nhà phân phối của BeyondTrust khẳng định rằng Mi2 là đối tác đáng tin cậy để tư vấn và cung cấp giải pháp BeyondTrust cho khách hàng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi

Email: mi2jsc@mi2.com.vn

Số điện thoại: 84-0977 585 651

Yêu cầu bản demo tại: www.beyondtrust.com

Video giới thiệu sản phẩm tại đây.

 

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới