Mi2: 13 năm hình thành, xây dựng và phát triển

13:00 | 03/11/2020 | DOANH NGHIỆP
Với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam, Mi2 cam kết mang đến các giải pháp bảo mật toàn diện và dịch vụ tối ưu cho khách hàng Việt, từng bước tiến ra khu vực.

Được thành lập năm 2007, trải qua 13 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC) đã đạt được nhiều kết quả đáng kể, góp phần không nhỏ trong việc kiến tạo xã hội số an toàn.

Sở hữu nguồn nhân lực trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, năng động và dày dặn kinh nghiệm, Mi2 luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp bảo mật công nghệ tiên tiến, đi kèm với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư của khách hàng. 

Hiện nay, Mi2 cung cấp các sản phẩm và dịch vụ gồm: Phân phối các sản phẩm và giải pháp an toàn, an ninh thông tin; Các dịch vụ tư vấn về ATTT; Phân phối các sản phẩm và giải pháp quản lý và vận hành CNTT. Các sản phẩm, dịch vụ được cung ứng đã đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đến từ các doanh nghiệp, với các khối ngành đa dạng từ khối Chính phủ cho đến khối Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm; khối Y tế - Giáo dục; khối Viễn thông và cả khối Doanh nghiệp sản xuất, thương mại trong và ngoài nước. 

Bên cạnh đó, Mi2 mở rộng và phát triển quan hệ với nhiều đối tác trong và ngoài nước, nhằm mục đích giới thiệu giải pháp phù hợp nhất về cả công nghệ và đầu tư cho các khách hàng trong nước, từng bước hợp tác, tiến tới mở rộng thị trường hoạt động kinh doanh ra nước ngoài. Mi2 xác định dịch vụ giá trị gia tăng là yếu tố quyết định sự phát triển của công ty trong tương lai.

Nổi bật là việc Mi2 trở thành nhà phân phối lâu năm, toàn diện các sản phẩm của hãng bảo mật McAfee - một trong những hãng phát triển công nghệ bảo mật lớn nhất thế giới. McAfee sở hữu hàng loạt các sản phẩm, giải pháp bảo mật tập trung vào việc đảm bảo cho các thiết bị kết nối Internet và các mạng máy tính được bảo vệ khỏi những nội dung độc hại, các yêu cầu giả, các giao dịch và liên lạc không an toàn.

Hệ sinh thái các sản phẩm của McAfee phủ rộng trên các lĩnh vực: Bảo vệ dữ liệu (Data Protection), Bảo vệ mạng (Network Security), Quản trị bảo mật (Security Management), Vận hành bảo mật (Security Operations), Bảo vệ các máy chủ (Server Security), Bảo vệ các truy cập internet (Web Security).

Mới đây nhất, McAfee đã ra mắt McAfee MVISION - giải pháp an ninh mạng toàn diện từ môi trường thiết bị đến đám mây dành cho doanh nghiệp. Đây là nhóm sản phẩm trên nền tảng đám mây đầu tiên giúp bảo vệ dữ liệu, đồng thời ngăn chặn các mối đe dọa thông qua các thiết bị, mạng, dịch vụ đám mây (IaaS, PaaS, and SaaS) và môi trường tại chỗ.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, hiện nay Mi2 đã là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn ở mọi lĩnh vực. Mi2 đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín trong lĩnh vực bảo mật, ATTT với con số khách hàng ấn tượng: 3/4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, 20/38 ngân hàng thương mại, 13/22 Bộ, cơ quan ngang Bộ, 4/6 công ty viễn thông di động.

Trong thời gian tới, Mi2 sẽ tập trung đẩy mạnh các giải pháp, công nghệ mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo xu hướng chuyển đổi số, chuyển đổi sang nền tảng điện toán đám mây, tự động hóa và tối ưu chi phí, tuân thủ các tiêu chuẩn, quản lý rủi ro bảo mật và phản ứng nhanh trước các mối đe dọa bảo mật và ATTT.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi; Email: mi2jsc@mi2.com.vn; Số điện thoại: 84-0977 585 651.

Các dấu mốc lịch sử nổi bật trong quá trình xây dựng và phát triển của Mi2

  • Ngày 2/11/2007: Thành lập công ty, đặt trụ sở tại Hà Nội.
  • Năm 2008: Thành lập văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2009: Trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của hãng McAfee tại Việt Nam.
  • Năm 2010: Mở rộng phân phối giải pháp bảo mật của các hãng bảo mật lớn trên thế giới.
  • Năm 2012: Đạt danh hiệu nhà phân phối phát triển nhanh nhất của McAfee khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
  • Năm 2014: Sở hữu tệp khách hàng lớn: 3/4 ngân hàng lớn, 60% ngân hàng thương mại, 50% Bộ và cơ quan ngang Bộ, 4/6 công ty viễn thông di động.
  • Năm 2016: Vượt mốc doanh thu 100 tỷ.
  • Năm 2017: Triển khai và đạt chứng nhận quốc tế ISO/IEC 27001:2013.
  • Năm 2018: Top 5 các đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ trên thị trường Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt danh hiệu Dịch vụ An toàn thông tin tiêu biểu 2019 với sản phẩm “Dịch vụ tư vấn phân loại dữ liệu”.
  • Năm 2020: Mi2 trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 10 hãng công nghệ hàng đầu thế giới. 

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới