Bảo vệ dữ liệu Microsoft 365 quy mô lớn và chuẩn bị cho Copilot Generative AI

16:00 | 15/04/2024 | DOANH NGHIỆP
Trong hai ngày 09/4 và 11/4, lần lượt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2) đã tổ chức thành công Hội thảo "Bảo vệ dữ liệu Microsoft 365 quy mô lớn và chuẩn bị cho Copilot Generative AI".

Đại diện hãng Varonis chia sẻ về DSPM Deep Dive trên nền tảng Varonis

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe giới thiệu về đối tác chiến lược lâu năm của Mi2 là Varonis và các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ dữ liệu, quản lý quyền truy cập. Đây là các công ty chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật tiên tiến để đối phó với các thách thức an ninh mạng hiện đại. Đồng thời, Hội thảo tập trung thảo luận về tác động của Copilot Generative AI - một công nghệ AI mới ra mắt của Microsoft 365.

Copilot Generative AI có khả năng tạo ra nội dung như email, báo cáo và tóm tắt, giúp tối ưu hóa các công việc hiện có. Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ Generative AI cũng đặt ra một số thách thức mới trong việc quản lý và bảo vệ dữ liệu cho các tổ chức. Vì vậy, Mi2 đã đưa ra những giải pháp bảo mật để giúp doanh nghiệp chuẩn bị cho việc tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ Generative AI này. Mục tiêu là tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu suất trong khi vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu.

Đại diện Varonis trình bày thử nghiệm tính năng bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp

Hội thảo thu hút nhiều câu hỏi của các đại biểu tham dự, các ý kiến xoay quanh việc làm thế nào để bảo mật dữ liệu khi làm việc từ xa? Cách thức phân quyền truy cập dữ liệu? Cách phòng chống mất mát dữ liệu hay công tác chuẩn bị cho Copilot Generative AI ra mắt trong tương lai gần?...

Anh Trương Mạnh Linh, Đại diện Mi2 chia sẻ về chủ đề và thông điệp chính của buổi Hội thảo tới các khách hàng

Thông qua sự kiện, Mi2 hy vọng góp phần nâng cap nhận thức về việc bảo vệ dữ liệu và công nghệ tiên tiến của các tổ chức, doanh nghiệp. Hội thảo là một diễn đàn cởi mở và tạo cơ hội cho các chuyên gia và nhà lãnh đạo trao đổi kiến thức và kinh nghiệm. Đồng thời, đánh dấu một bước phát triển quan trọng cho Mi2 trong việc là đối tác tin cậy trong lĩnh vực an ninh thông tin và trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia và nhà lãnh đạo trong ngành công nghệ trong tương lai. Mi2 cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong việc bảo vệ dữ liệu và tận dụng AI mới trong kỷ nguyên số hiện nay. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2)

Website: mi2.com.vn; Email: mi2jsc@mi2.com.vn; Điện thoại: (84-28) 3845 1542 - (84-24) 3938 0390

Địa chỉ:

- Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Sannam, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 5 &6, Tòa nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Q.Tân Bình, TP. HCM

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới