Thư Chúc mừng năm mới 2022 của Tạp chí An toàn thông tin

09:00 | 31/01/2022 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Dần 2022, Tạp chí An toàn thông tin trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, các cơ quan đơn vị, các hiệp hội, tổ chức, doanh nghiệp, quý bạn đọc và cộng tác viên đã luôn quan tâm ủng hộ để Tạp chí hoàn thành nhiệm vụ và ngày càng phát triển.

Năm 2021 đã khép lại với nhiều biến động và khó khăn, đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội và cuộc sống của người dân. Tình hình thế giới và khu vực diễn biến phức tạp, chiến tranh thương mại, công nghệ và các cuộc tấn công mạng lớn diễn ra trên toàn thế giới, tiềm ẩn nhiều nguy cơ và nhân tố bất ổn mới trong công tác bảo mật và an toàn thông tin.

Trong bối cảnh đó, Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và đạt được những thành tựu rất quan trọng hướng tới mục tiêu Chuyển đổi số quốc gia và phát triển Chính phủ số, thực hiện theo đúng Quyết định số 942/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tạo ra bước ngoặt quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số nói chung và phát triển Chính phủ số nói riêng tại Việt Nam. Trong đó, nhiệm vụ đảm bảo an toàn không gian mạng được cho là tiên quyết và then chốt, không chỉ đảm bảo cho phát triển kinh tế – xã hội bền vững mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến an ninh quốc gia.

Bước sang năm mới 2022, với quyết tâm cao và khí thế thi đua mới, Tạp chí An toàn thông tin trên cương vị là đơn vị báo chí chuyên ngành trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền nhằm hỗ trợ cho công tác tham mưu, xây dựng chiến lược, kế hoạch và ra quyết định của các cấp lãnh đạo về lĩnh vực công nghệ thông tin và an toàn thông tin. Đồng thời thông qua các bài viết trong các ấn phẩm của Tạp chí góp phần đẩy mạnh nâng cao nhận thức, kỹ năng về an toàn, bảo mật thông tin cho các cán bộ kỹ thuật và mọi người dùng mạng góp phần xây dựng không gian mạng Việt Nam an toàn, lành mạnh và hữu dụng.

Kính chúc các đồng chí năm mới An khang, Thịnh vượng!

Tạp chí An toàn thông tin

Tin cùng chuyên mục

Tin mới