Sắp diễn ra Hội thảo - Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật 2018

03:00 | 31/03/2018 | AN TOÀN THÔNG TIN
Hội thảo - Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật 2018 (Security World 2018) với chủ đề “Tăng cường bảo mật dữ liệu và an toàn, an ninh mạng trong thế giới kết nối”, sẽ được tổ chức vào ngày 5/4/2018 tại Hà Nội.

Sự kiện do Cục An ninh mạng, Bộ Công an, phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Việt Nam) tổ chức dưới sự chủ trì của Bộ Công an, sự bảo trợ của Bộ TT&TT và Ban Cơ yếu Chính phủ.

Hội thảo – Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật là một trong những diễn đàn quốc gia lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực an ninh bảo mật. Hội thảo quy tụ các khách mời cấp cao từ khối Chính phủ cùng các chuyên gia hàng đầu, các Giám đốc Công nghệ thông tin (CIO) và Giám đốc Bảo mật (CSO) tới thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp CNTT mới nhất về an toàn thông tin.

Dự kiến Hội nghị gồm 6 báo cáo chính, 14 bài trình bày, với sự tham gia của hơn 20 chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin. Các tham luận sẽ xoay quanh chủ đề chính “Tăng cường bảo mật dữ liệu và an toàn, an ninh mạng trong thế giới kết nối” đề cập đến hiện trạng và xu hướng an ninh, an toàn thông tin đang diễn ra hiện nay cũng như đưa ra các cảnh báo cũng như đề xuất các hướng đi cùng những công nghệ, giải pháp an ninh cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực xây dựng nền tảng chính phủ điện tử và việc các hệ thống trọng yêu quốc gia đang phải đối diện với nguy cơ tấn công mạng như hiện nay, thì việc cập nhật các giải pháp tiên tiến, từ công nghệ, dịch vụ đến con người, quy trình nhằm đảm bảo an toàn, an ninh thông tin là vô cùng quan trọng. Nội dung buổi hội thảo sẽ giúp các tổ chức và cá nhân nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, tìm ra giải pháp bảo mật thích hợp nhằm góp phần giảm thiểu rủi ro an ninh mạng.

Bên cạnh Hội nghị, sẽ diễn ra Triển lãm giới thiệu những giải pháp, sản phẩm bảo mật tiên tiến, hiện đại như Bảo mật mạng, Bảo mật điện toán đám mây, Mã hóa, Dữ liệu lớn, Ảo hóa, Quản lý nhận dạng và Kiểm soát truy cập….

Bình Minh

Tin cùng chuyên mục

Tin mới