Lễ tuyên dương đội tuyển vô địch cuộc thi “Sinh viên với ATTT 2010” và trao học bổng của công ty Misoft

15:34 | 20/01/2011 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 19/01/2011, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Mật mã - Ban Cơ yếu Chính phủ đã long trọng tổ chức buổi Lễ Tuyên dương đội tuyển tham gia Cuộc thi Sinh viên với ATTT 2010 và Trao học bổng của công ty Misoft cho Sinh viên xuất sắc năm học 2009-2010.

Thiếu tướng, TS. Trần Nguyên Bình - Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ trao
bằng khen cho các tập thể và cá nhân trong Lễ Tuyên dương


Tới dự buổi lễ có Thiếu tướng, TS. Trần Nguyên Bình, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, đại diện VNISA, VNCert, Công ty Misoft, đại diện một số cơ quan, đơn vị của Ban Cơ yếu Chính phủ và Ban Giám đốc, cán bộ, giáo viên, sinh viên Học viện KTMM.
Cuộc thi Sinh viên với ATTT năm 2010 do Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với Hiệp hội An toàn Thông tin Việt nam phối hợp tổ chức trên quy mô toàn quốc, với sự  tham dự của 36 đội từ các Học viện, trường Đại học, Cao đẳng. Cuộc thi được tổ chức thi đấu thành vòng loại ở hai miền Nam – Bắc để chọn ra 4 đội mạnh nhất vào vòng Chung kết. Chiến thắng của Đội Học viện KTMM trong cuộc thi chung kết hoàn toàn thuyết phục và nối tiếp thành tích của Học viện KTMM trong  mấy năm vừa qua. Năm 2008, Đội tuyển của Học viện đoạt giải Nhì cuộc thi “ Sinh viên với ATTT”  và năm 2009, hai Đội tuyển của Học viện đoạt một giải Nhất, một giải Ba khu vực phía Bắc. Lễ tuyên dương đội tuyển tham gia Cuộc thi Sinh viên với ATTT 2010 là dịp để động viên, biểu dương, khen ngợi các Sinh viên khoa ATTT, Học viện KTMM đã có nhiều nỗ lực rèn luyện để đạt được thành tích cao, và cũng là dịp biểu dương, chúc mừng các thầy cô giáo đã trực tiếp huấn luyện, đào tạo đội tuyển và các cấp lãnh đạo, các phòng, ban của Học viện... đã quan tâm, tạo điều kiện để Đội tuyển đạt thành tích tốt nhất. Chiến thắng của Đội tuyển ngày hôm nay cũng là kết quả của quá trình dày công xây đắp, bồi dưỡng và tích lũy kiến thức của tập thể giảng viên, sinh viên khoa ATTT và toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện, như PGS. TS Lê Mỹ Tú đã phát biểu tại buổi lễ “...không có thành tích nào có được mà không có một căn nguyên cội nguồn vững chắc từ trong quá trình lịch sử. Thành tích của các em sinh viên ATTT hôm nay không phải là ngoại lệ. Nó gắn  liền với truyền thống của Học viện, truyền thống vẻ vang của ngành Cơ yếu Việt Nam...”.
Với những thành tích trong các cuộc thi vừa qua, sinh viên khoa ATTT, Học viện KTMM đã chứng tỏ được khả năng và nghị lực của mình, như lời khẳng định của Đại diện Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam tại buổi lễ: đây là một chiến thắng vô cùng ấn tượng, được Ban Tổ chức cũng như các Trường tham dự Cuộc thi đánh giá cao. Sinh viên khoa ATTT được coi là một lực lượng mạnh, góp phần bổ sung vào nhân lực trong lĩnh vực ATTT ở Việt Nam.
Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã tặng bằng khen về thành tích xuất sắc đột xuất cho tập thể Đội tuyển 2 - Học viện KTMM và cá nhân TS. Trần Đức Sự, Trưởng khoa ATTT. Giám đốc Học viện KTMM cũng tặng giấy khen cho các thầy cô và sinh viên có đóng góp tích cực vào thành công của Đội tuyển.
Cũng tại buổi lễ, TS. Vũ Quốc Thành, Tổng giám đốc Công ty Misoft đã đại diện cho Công ty trao học bổng “Sinh viên xuất sắc năm học 2009-2010” của Công ty cho 10 sinh viên khoa ATTT đã đạt thành tích cao trong học tập. Với chiến lược hỗ trợ đào tạo và thu hút nhân lực ATTT, 5 năm gần đây Công ty CP phát triển phần mềm và Hỗ trợ Công nghệ (Misoft) đã có nhiều hoạt động hợp tác và tài trợ học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện thuộc chuyên ngành ATTT. Trong thời gian qua, Công ty đã tiếp nhận nhiều sinh viên ATTT tốt nghiệp của Học viện KTMM  và đánh giá cao năng lực làm việc của các sinh viên này.

Những thành tích trong thi đấu và học tập vừa qua sẽ là những đòn bẩy quan trọng để sinh viên khoa ATTT, Học viện KTMM có thêm nhiều cơ hội tham gia và khẳng định mình trong thị trường nhân lực ATTT đang  ngày càng phát triển ở Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Tin mới