Diễn đàn An toàn thông tin và Gặp gỡ trao đổi thương mại 1:1 Việt Nam - Hàn Quốc

09:54 | 01/07/2014 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 25/6/2014, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp An toàn thông tin Hàn Quốc tổ chức “Diễn đàn An toàn thông tin và Gặp gỡ trao đổi thương mại 1:1”, nhằm tăng cường gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực An toàn thông tin giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Đây là lần thứ 3 Diễn đàn An toàn thông tin và Gặp gỡ trao đổi thương mại 1:1 Việt Nam - Hàn Quốc được tổ chức tại Hà Nội. 
Thành phần đoàn Hàn Quốc bao gồm Lãnh đạo Cục An toàn và Internet Hàn Quốc (KISA); Hiệp hội Công nghiệp ATTT Hàn Quốc (KISIA) cùng đại diện một số doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin (ATTT). Đại diện phía Việt Nam có ông Nguyễn Duy Ngọc, Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA); một số thành viên Ban Chấp hành VNISA cùng đại diện một số tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực ATTT.
Tham dự sự kiện, đoàn Hàn Quốc do ông Soon Mo Park– Chủ tịch KISIA dẫn đầu, gồm 6 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, giải pháp về An toàn thông tin. Về phía Việt Nam có trên 30 doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ATTT cũng như sử dụng sản phẩm, giải pháp ATTT.
Tại phiên khai mạc, ông Nguyễn Duy Ngọc, Chủ tịch VNISA đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao quá trình hợp tác giữa VNISA và KISIA giai đoạn vừa qua. Trong các cuộc trao đổi 1: 1 của Diễn đàn, sản phẩm và giải pháp mới về ATTT được các doanh nghiệp Hàn Quốc giới thiệu một cách chi tiết đến các tổ chức, chuyên gia Việt Nam. Cũng tại diễn đàn, VNISA và KISIA đã thảo luận và thống nhất một số hoạt động hợp tác giữa hai Hiệp hội trong thời gian tới. 

Các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc cùng nhau trao đổi 

Đoàn doanh nghiệp ATTT của Hàn Quốc tham gia Diễn đàn bao gồm:

1. NAONWORKS Inc (VoIP Security Equipment Solution).
2. Waterwall Systems Co., Ltd. (Integrated information security system,; Data loss prevention solution; Information Outflow Prevention). 
3. WINS Co., Ltd. (Intrusion Prevention System; Application Firewall; Unified Threat Management; Anti-DDoS System). 
4. J Com Information Co., Ltd. (Enterprise integrated security management system; Mobile security control solution).
5. Axissoft Corp. (StarPlayer -Block access of unknown user and capturing).
6. EZGO (Black box Navigation S/W).

Tin cùng chuyên mục

Tin mới