Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin ngành ngân hàng trong giai đoạn bình thường mới

14:00 | 22/12/2021 | AN TOÀN THÔNG TIN
Chiều 23/12 tới đây, IDG Vietnam phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức hội thảo An ninh mạng 2021 với chủ đề: “Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin ngành ngân hàng trong giai đoạn bình thường mới”.

Hội thảo sẽ tập trung thảo luận về những xu hướng và thách thức đối với an ninh thông tin mạng cho các tổ chức, doanh nghiệp ngành ngân hàng Việt Nam. Bên cạnh các giải pháp và kinh nghiệm thực tiễn sẽ được chia sẻ, Hội thảo cũng giới thiệu những công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại phục vụ công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trên không gian mạng cho các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, ngân hàng.

Cụ thể, Hội thảo sẽ thảo luận về các vấn đề: Thực trạng mất an toàn an ninh thông tin ngành ngân hàng năm 2021 và một số đề xuất khắc phục; Nhận diện một số phương pháp tấn công mạng nhắm vào hệ thống ngân hàng tại Việt Nam trong năm 2021; An toàn thông tin trong ứng dụng di động thách thức và giải pháp; Giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh mạng dành cho các tổ chức tín dụng; Thanh toán kỹ thuật số an toàn - Mang lại trải nghiệm khách hàng an toàn, nhanh chóng và liền mạch; Tầm nhìn và giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho hoạt động thanh toán và ngân hàng số; Giảm thiểu rủi ro gián đoạn kinh doanh và mã độc tống tiền trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với Zero Trust,...

Do tình hình dịch covid – 19 diễn biến phức tạp, hội thảo sẽ được tổ chức qua hình thức trực tuyến trên nền tảng Cisco WebEx Metting. Dự kiến hội thảo sẽ có sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các chuyên gia về bảo mật công nghệ thông tin, các CIO, CSO, giám đốc công nghệ đến từ Ban Cơ yếu Chính phủ, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an), lãnh đạo các ngân hàng, lãnh đạo các công ty Công nghệ thông tin... của Việt Nam và quốc tế. Quý độc giả quan tâm vui lòng tham gia tại đây.

M.H

Tin cùng chuyên mục

Tin mới