Bình chọn sản phẩm, giải pháp an toàn thông tin năm 2013

13:59 | 16/10/2013 | AN TOÀN THÔNG TIN
Đây là lần thứ năm, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức cuộc Bình chọn các sản phẩm, giải pháp an toàn thông tin (ATTT) được người tiêu dùng ưa thích, và là lần thứ nhất VNISA phối hợp với Tạp chí An toàn thông tin tổ chức cuộc bình chọn này dưới hình thức bình chọn trực tuyến qua website của Tạp chí An toàn thông tin (http://www.antoanthongtin.vn).


Quý bạn đọc Tạp chí An toàn thông tin và đông đảo người dùng các sản phẩm ATTT sẽ tham gia đánh giá, tôn vinh những sản phẩm, công cụ, giải pháp, thương hiệu ATTT đã chiếm được lòng tin của người dùng.           

Thông qua kết quả bình chọn, các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hiệp hội An oàn thông tin Việt Nam và người dùng có được sự đánh giá nhất định về các sản phẩm ATTT trên thị trường. Kết quả này cũng là tiêu chí để các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp ATTT nỗ lực phấn đấu hơn nữa nhằm giành được và giữ uy tín với cộng đồng người dùng. 
Mục đích của cuộc bình chọn nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ATTT, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm ATTT Việt Nam, góp phần khuyến khích bảo vệ bản quyền của các sản phẩm ATTT và khuyến cáo, tư vấn cho sự lựa chọn của người dùng theo tiêu chí: tiết kiệm, phù hợp, hiệu quả.
1. Đối tượng bình chọn: Các sản phẩm, công cụ, giải pháp, dịch vụ ATTT thuộc 19 loại của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ ATTT của Việt Nam; các công ty cung cấp sản phẩm ATTT nước ngoài có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam.

2. Tiêu chí bình chọn
- Mỗi sản phẩm, công cụ, giải pháp, dịch vụ thuộc 1 trong 19 loại theo danh mục có trong bảng bình chọn sẽ được người tham gia bình chọn căn cứ vào thực tế sử dụng, các tiêu chí thông dụng nhất của 1 sản phẩm ATTT để chọn sản phẩm mình yêu thích theo hướng: hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp, dễ sử dụng.
- Số lượng phiếu bình chọn là chỉ số xếp hạng mức độ yêu thích của người sử dụng đối với các sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn.

3.Phương thức bình chọn
Bình chọn trực tuyến qua website: http://www.antoanthongtin.vn
Bước 1: Tổng hợp danh mục sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn
Ban tổ chức (do Ban Chấp hành VNISA đề cử) căn cứ vào các sản phẩm, dịch vụ ATTT đang có mặt trên thị trường sẽ tổng hợp, phân loại, lập hồ sơ cho các sản phẩm tham dự bình chọn (có sự phối hợp của các cơ quan, tổ chức liên quan).
Bước 2: Ban tổ chức sẽ gửi e-mail “Thư mời tham gia bình chọn sản phẩm ATTT 2013” có đường link đến địa chỉ trang web đăng thông tin bình chọn đến đối tượng tham gia bình chọn bao gồm:
+ Ban Chấp hành Hiệp hội ATTT Việt Nam.
+ Các thành viên chính thức của Hiệp hội ATTT Việt Nam.
+ Bạn đọc của Tạp chí An toàn thông tin
+ Người dùng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã và đang ứng dụng ATTT có uy tín trên phạm vi cả nước. Danh sách do Ban tổ chức tổng hợp từ sự giới thiệu của Ban chấp hành và các thành viên VNISA.
Bước 3: Thu nhận, tổng hợp, phân tích và công bố kết quả.

4. Thời gian bình chọn, công bố kết quả và trao giải

- Thời gian bình chọn: từ 15/10 đến 10/11 năm 2013
- Công bố kết quả và trao giải: Các giải Nhất được công bố, trao Giấy chứng nhận và cúp tại buổi lễ khai mạc Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2013 tại Hà Nội.
- Thông tin về các sản phẩm đoạt giải sẽ được công bố tại Hội thảo Ngày An toàn thông tin tại TP. HCM (ngày 14/11/2013) và tại Hà Nội (ngày 21/11/2013). Được đăng trên Tạp chí An toàn thông tin, Website của VNISA, website của chi hội VNISA phía Nam; Các trang web và chuyên mục CNTT, ATTT của nhiều xuất bản phẩm khác.

5. Cơ cấu bình chọn

- Mỗi một lĩnh vực trong số 19 loại hình sản phẩm và dịch vụ sẽ được chọn ra từ 1 đến 3 giải Nhất – Nhì - Ba dựa theo tỷ lệ số phiếu bầu cao nhất của các đối tượng bình chọn cho mục đó.
- Sở Thông Tin Truyền Thông Hà Nội và Sở Thông tin Truyền Thông TP.HCM sẽ trao 01 giải cho Sản phẩm ATTT được yêu thích dựa theo khu vực bình chọn.

Quý bạn đọc đã  nhận được Thư mời tham gia bình chọn chỉ cần nhập mã số bình chọn (gửi kèm trong thư mời) để bắt đầu bình chọn tại địa chỉ http://antoanthongtin.vn/binhchon hoặc truy cập vào website này, cung cấp địa chỉ email để nhận mã số bình chọn.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới