Ban Cơ yếu Chính phủ: Gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

16:34 | 01/07/2008 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 20/6/2008, Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các Tạp chí và Bản tin nội bộ trong Ban nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2008).

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Chiến – Bí thư Đảng ủy Ban, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; đồng chí Trần Văn Sơn – Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Tổng biên tập tạp chí Cơ yếu; đồng chí Trần Nguyên Bình - Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Tổng biên tập tạp chí An toàn thông tin; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và phóng viên, biên tập viên của các Tạp chí và Bản tin.
Hiện nay, Ban Cơ yếu Chính phủ có hai cơ quan báo chí là Tạp chí Cơ yếu, tạp chí An toàn thông tin và 4 bản tin nội bộ phục vụ công tác chuyên ngành. Trong thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn và hạn chế, song những đơn vị này đã tích cực hoạt động và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các Tạp chí của Ngành đã phát huy vai trò của các cơ quan báo chí tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về Cơ yếu và bảo mật, an toàn thông tin, tuyên truyền cho cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Ngành Cơ yếu, thông tin các hoạt động trong Ngành; Trao đổi những vấn đề thông tin lý luận và khoa học - công nghệ về bảo mật và an toàn thông tin, phục vụ cho hoạt động quản lý nhà nước của Ngành, góp phần nâng cao nhận thức của xã hội đối với vai trò của bảo mật và an toàn thông tin.



Đ/c Nguyễn Chiến - Bí thư Đảng ủy Ban,Trưởng ban Ban
Cơ yếu Chính phủ tặng hoa cho đại diện các cơ quan báo chí

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đại diện cho Tạp chí Cơ yếu, tạp chí An toàn thông tin, các Bản tin, đã báo cáo với Lãnh đạo Ban những kết quả mà các đơn vị này đã đạt được trong thời gian vừa qua, cũng như một số khó khăn, hạn chế cần khắc phục. Lãnh đạo các Tạp chí và Bản tin cũng khẳng định quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của các cơ quan báo chí của Ngành Cơ yếu.
Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, đ/c Nguyễn Chiến đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị báo chí đã làm được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng và sự cần thiết cũng như trách nhiệm của báo chí đối với sự phát triển của Ngành, đặc biệt trong giai đoạn sắp tới. Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chiến đã trao tặng hoa và chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí của Ngành

 

 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới