Ra mắt câu lạc bộ BkitSec của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

09:00 | 26/06/2013 | ĐÀO TẠO ATTT
Ngày 21/6/2013, trường Đại học Bách khoa – ĐHQG HCM đã tổ chức Hội thảo An toàn thông tin nhằm định hướng về các môn học cần thiết cho kỹ sư an toàn thông tin và ra mắt Câu lạc bộ An ninh Mạng (Bkitsec).

Hội thảo an toàn thông tin đã thu hút hơn 100 sinh viên của trường Đại học Bách khoa tham gia. Các chuyên gia của Chi hội An toàn thông tin phía Nam  đã cung cấp cho sinh viên về vai trò của  an toàn thông tin và mức độ ảnh hưởng của an toàn thông tin;  giới thiệu một bức tranh khái quát về: các môn học cần thiết cho kỹ sư an toàn thông tin, kiến thức và các kỹ năng xử lý tình huống thực tế thông qua các bài thực hành, các hình thức diễn tập thực tế…về an toàn thông tin.


Thầy Nguyễn Đức Thái - Chủ nhiệm CLB BkitSec phát biểu

Cũng tại buổi Hội thảo này, Câu lạc bộ an ninh mạng Bkitsec đã đươck ra mắt. Đây sẽ là  một sân chơi học thuật và thực tế cho tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài khoa Khoa học và Kỹ thuật máy tính, nơi hội tụ của sinh viên yêu thích và muốn tìm hiểu về an ninh mạng, giúp sinh viên có thể tham gia thảo luận, trao đổi, học hỏi, lẫn nhau. Nhà trường cũng hy vọng rằng sự ra đời của Câu lạc bộ sẽ đem đến một luồng sinh khí mới trong sân chơi Công nghệ thông tin, thu hút ngày càng nhiều sinh viên tham gia học hỏi và thực hành.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới