Website Vietcombank hiển thị nội dung lạ

14:00 | 13/04/2018 | AN TOÀN THÔNG TIN
Trưa ngày 13/4, website của ngân hàng Vietcombank đã hiển thị hai câu thơ "Trăm năm Kiều vẫn là Kiều/ Sinh viên thi lại là điều tất nhiên".

Cụ thể, website Vietcombank gặp sự cố tại tính năng đăng ký email liên kết với tài khoản ngân hàng. Thay vì hiển thị nội dung thông báo dành cho chủ tài khoản, website chỉ hiển thị nội dung 2 câu thơ nói trên và một tiêu đề “Đại học Quốc gia Hà Nội”. Trong lúc nhánh con của website gặp sự cố, thì khách hàng vẫn có thể thực hiện giao dịch bình thường.


Giao diện Vietcombank hiển thị “thông tin lạ”

Tình trạng trên diễn ra từ 12h25, kéo dài trong 15 phút và đã được khắc phục. Tuy nhiên khi chia sẻ liên kết trên, tiêu đề vẫn hiển thị “Đại học Quốc gia Hà Nội”.

Một số chuyên gia bảo mật nhận định, đây là sự cố nhỏ nếu xét về mặt kỹ thuật, bởi trang con của giao diện bị thay đổi nội dung trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, người dùng trên các mạng xã hội lại bày tỏ sự lo lắng trước khả năng bảo mật của Vietcombank.

Cuối năm 2017, nhiều người dùng cũng chia sẻ về tình trạng “chập chờn” khi sử dụng Internet Banking của ngân hàng Vietcombank. Lỗi “The service is unavailable” thường xuyên xảy ra. Khi thực hiện nhập mã trong thao tác chuyển tiền, người dùng gặp phải thông báo lỗi không kiểm tra được thông tin.

Mai Trần

Tin cùng chuyên mục

Tin mới