Học viện Kỹ thuật mật mã bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 2015-2017

00:00 | 16/11/2017 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng 15/11/2017, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 67 tân Thạc sĩ chuyên ngành KTMM và Thạc sĩ chuyên ngành ATTT khóa 2015 - 2017.

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo Học viện KTMM, các khoa, phòng chức năng và các học viên cao học.


Đồng chí Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Học viện KTMM phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS, TS. Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Học viện KTMM đã chúc mừng các tân thạc sĩ. Đồng chí nhấn mạnh, ATTT đang là một yếu tố quan trọng, thiết yếu đối với mọi hoạt động quốc phòng, an ninh, kinh tế, xã hội. Việc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên sâu về ATTT có đủ khả năng đối phó với nguy cơ và rủi ro mất ATTT chính là chìa khóa để đưa công nghệ mạng và truyền thông trở thành một động lực bền vững cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam. Với những kiến thức được trang bị trong quá trình học tập tại Học viện KTMM, cùng với sức trẻ, tính năng động và sự sáng tạo, các tân thạc sĩ sẽ có những đóng góp hiệu quả cho các cơ quan, đơn vị trong nghành cơ yếu và cho khu vực kinh tế - xã hội.

Sau thời gian hai năm đào tạo tại Học viện KTMM, 100% học viên chuyên ngành KTMM đã tốt nghiệp đạt loại Khá, Giỏi; 94,1% học viên chuyên ngành ATTT đạt Khá và giỏi. Các đề tài luận văn tốt nghiệp có tính khoa học và thực tiễn cao, có thể ứng dụng vào thực tế công tác tại các cơ quan, đơn vị.


Đồng chí Nguyễn Hồng Quang tặng Giấy khen cho Các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Tại buổi Lễ, học viên Nguyễn Mạnh Hùng, lớp CH12 đại diện cho những tân thạc sĩ đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giáo đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện để các học viên vượt qua khó khăn, đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Đây là động lực để các tân thạc sĩ tiếp tục phát huy, vận dụng sáng tạo kiến thức đã được học vào nhiệm vụ công tác nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thực tế.

Tại buổi Lễ, Học viện KTMM cũng đã tiến hành trao phần thưởng cho những học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới